วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ดาวน์โหลดฟรี หนังสือ “หัวหน้างานกับการบริหารลูกน้อง” HR for NON HR ภาคประสบการณ์


            ผมเคยเขียนหนังสือชื่อ “หัวหน้างานกับการบริหารงานบุคคล” แล้วตีพิมพ์เป็นเล่มครั้งแรกเมื่อปี 2553 ซึ่งก็ได้รับความนิยมมากจนต้องพิมพ์ซ้ำอีกหลายครั้ง แต่เนื่องจากเวลาผ่านมาประมาณ 10 ปีแล้ว หนังสือเล่มนี้ก็ไม่มีขายตามร้านหนังสืออีก

            ผมก็เลยขอลิขสิทธิ์คืนกลับมาปรับปรุงอัพเดทเนื้อหาใหม่ทั้งหมด แต่เปลี่ยนชื่อหนังสือซะใหม่เล็กน้อยคือเปลี่ยนชื่อเป็น “หัวหน้างานกับการบริหารลูกน้อง” แล้วตัดสินใจเปิดให้คนที่สนใจดาวน์โหลดฟรีเพื่อเป็นความรู้สาธารณะในบล็อกของผม

            ใครที่เคยซื้อหนังสือเล่มนี้ไปแล้วก็ควรดาวน์โหลดเล่มนี้ไปอัพเดทเนื้อหาในเล่มเก่าด้วยนะครับ

            หนังสือเล่มนี้จึงเป็นทักษะการบริหารลูกน้องจากประสบการณ์จริงที่ผมสะสมมาตลอดการทำงานกว่า 35 ปีตั้งแต่ทำงานประจำจนกระทั่งมาประกอบอาชีพเป็นวิทยากรอิสระและเป็นที่ปรึกษาด้าน HR มาจนถึงทุกวันนี้มีเนื้อหา 180 หน้ากระดาษ A4 เรียกว่าหนังสือเล่มนี้ปล่อยของแบบไม่มีกั๊ก

          จะเรียกว่าหนังสือเล่มนี้เป็น HR for NON HR ภาคประสบการณ์ก็ว่าได้!

            เหมือนที่ผมบอกไว้ที่ปกหนังสือเล่มนี้ว่า “หัวหน้างาน” ไม่ได้หมายถึงชื่อตำแหน่ง แต่หมายถึงคนที่มีลูกน้องทุกคนไม่ว่าจะเรียกชื่อตำแหน่งว่าอะไรก็ตาม

          ดังนั้น หนังสือเล่มนี้จึงอ่านได้อ่านดี(แถมโหลดมาอ่านได้ฟรี)ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามจะเรียกชื่อตำแหน่งว่า Leader, Supervisor, Chief, Assistant Manager, Manager, GM, VP, SVP จนกระทั่งคนที่เป็น MD (Managing Director-กรรมการผู้จัดการ) หรือเป็น CEO ก็อ่านหนังสือเล่มนี้ได้ (และควรอ่านด้วยซึ่งลูกน้องจะดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้ไปให้หัวหน้าอ่านก็ไม่ผิดกติกานะครับ 5555) จะได้เข้าใจเรื่องของการบริหารลูกน้องในทุกแง่ทุกมุมได้ดียิ่งขึ้น

              ใครจะแชร์ให้เพื่อน ๆ รู้เพื่อดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้ไปอ่านก็ทำได้เลยนะครับไม่ต้องขออนุญาต

            ผมหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นสื่อที่ช่วยให้คนที่เป็นหัวหน้าทุกคนมีทักษะในการบริหารลูกน้องด้วยความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น

            ถ้าหนังสือเล่มนี้จะช่วยทำให้ปัญหาระหว่างหัวหน้าและลูกน้องลดลงได้ และเกิดแรงงานสัมพันธ์ที่ดีขึ้น อ่านแล้วคนอ่านได้ประโยชน์และนำไปบริหารลูกน้องอย่างได้ผลจริงนี่ผมก็ดีใจแล้วล่ะครับ

            ใครสนใจก็ดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้ได้ที่ด้านขวาของบล็อกนี้ได้เลยนะครับ

          ในบล็อกนี้ก็จะมีหนังสือที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีอีกหลายเล่มสำหรับคนที่สนใจในการบริหารคนครับเลือกดาวน์โหลดกันตามใจชอบได้เลย

.......................................