วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

หลักสูตรกลยุทธ์การบริหารค่าตอบแทนและบริหารความเสี่ยงหลัง COVID 19

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอยากจะแชร์ไอเดียกับคนที่สนใจโดยจะให้ข้อคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารค่าตอบแทนในแง่มุมต่าง ๆ จากประสบการณ์นอกตำราของผมที่หลายคนอาจจะไม่เคยนึกถึงเรื่องเหล่านี้มาก่อน ใครที่เคยฟังผมคงจะรู้ว่าผมชอบเล่าประสบการณ์ให้ฟังมากกว่าท่องทฤษฎี
แล้วผมก็จับเอาเรื่องกลยุทธ์ค่าตอบแทนมาต่อกับเรื่องการบริหารความเสี่ยงด้าน HR (ดาวน์โหลดหนังสือที่ผมแจกฟรีในบล็อกนี้ (ดูด้านขวาของบล็อก) คือ “การบริหารความเสี่ยงด้าน HR” ไปอ่านประกอบด้วยนะครับ) จะได้ทราบวิธีการค้นหา, การวิเคราะห์และทำแผนเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงโดยจะมีตัวอย่างมาจากกลยุทธ์บริหารค่าตอบแทนมาฉายให้เห็นความต่อเนื่องกัน
เลยมั่นใจว่าเนื้อหาแบบนี้ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร
เป็นหลักสูตรออนไลน์ จัดวันที่ 29 มิย.63

ใครสนใจก็ติดต่อ HR Center ครับโทร 02-736-2245-7
หรือที่เว็บไซด์