วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

ดาวน์โหลดฟรี!! "การทำ Training & Development Roadmap ตามแผนงานขององค์กร(ภาคปฏิบัติ)"


ดาวน์โหลดฟรี!!

          “การทำ Training & Development Roadmap ตามแผนงานขององค์กร (ภาคปฏิบัติ)”

            ผมเคยเขียนหนังสือที่เกี่ยวกับ Training & Development Roadmap เอาไว้ 3 เล่ม ซึ่งถ้าใครเคยอ่านก็จะพบว่าผมจะเขียนถึงที่มาของ Training & Development Roadmap อยู่ 3 ทางคือ

1.       การทำ Development Roadmap โดยมีที่มาจาก Competency (จากหนังสือ Training Roadmap ตาม Competency เขาทำกันอย่างไร”) ปัจจุบันหนังสือเล่มนี้ไม่มีวางขายตามร้านหนังสือแล้วเนื่องจากพิมพ์มาหลายครั้งแล้วปัจจุบันขอลิขสิทธิ์คืนกลับมาแล้ว
2.      การทำ Development Roadmap โดยมีที่มาจาก Job Description (จากหนังสือ Training Roadmap & IDP ตาม JD ฉบับ How to) หนังสือเล่มนี้พิมพ์โดย HR Center ถ้าใครสนใจก็หาซื้อได้ที่ HR Center หรือร้านหนังสือซีเอ็ดฯ, B2S นะครับ
และเล่มที่ให้ดาวน์โหลดฟรีในวันนี้คือ
3.      การทำ Development Roadmap โดยมีที่มาจากแผนกลยุทธ์ขององค์กร ชื่อหนังสือเล่มนี้คือ “เทคนิคการวางแผนพัฒนาบุคลากรตามแผนงานขององค์กร-ภาคปฏิบัติ”         ผมเขียนหนังสือเล่มนี้เมื่อปี 2553 จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันไม่มีวางขายตามร้านหนังสือแล้ว

            ผมจึงขอลิขสิทธิ์หนังสือเล่มที่ 3 คืนแล้วนำกลับมาปรับปรุงแก้ไขเนื้อหาเสียใหม่ให้อ่านเข้าใจง่ายขึ้นแล้วเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีเพื่อให้เป็นความรู้สู่สาธารณะสำหรับคนที่สนใจต่อไปโดยเปลี่ยนชื่อหนังสือเสียใหม่เป็น

          “การทำ Training & Development Roadmap ตามแผนงานขององค์กร (ภาคปฏิบัติ)”

ใครที่สนใจให้ดาวน์โหลดได้ในบล็อกนี้ทางด้านขวามือของท่านได้เลยนะครับ ถ้าสนใจหนังสือที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีอีกหลายเล่มในบล็อกนี้ ก็เลือกดูกันเอาเองนะครับว่าสนใจเล่มไหน

            หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ในการนำไปประยุกต์ใช้ในงานนะครับ

.......................................