วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2561

หนังสือแจกฟรี "เรื่องเล่าน่ารู้..สนุกไปกับพฤติกรรมคน"


            หนังสือเล่มนี้เริ่มมาจากผมเขียนบทความเป็นตอน ๆ ลงใน Facebook ไปเรื่อย ๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมรูปแบบต่าง ๆ ของคนโดยผมนำไปโยงกับเรื่องของจิตวิทยาและเทวดากรีกซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมสนใจมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ

            เขียนไปเขียนมารวบรวมได้ทั้งหมด 25 เรื่องแน่ะ!

            ทีแรกก็คิดอยู่ว่าจะเอาไปให้โรงพิมพ์เขาพิมพ์เป็นเล่มจะดีไหม แต่คิดอีกทีก็กลัวว่าจะขายยากเพราะไม่ใช่หนังสือแนว How to เหมือนที่ผมเคยเขียน ถ้าโรงพิมพ์เอาไปพิมพ์ขายแล้วขาดทุนผมก็คงรู้สึกไม่ค่อยดี

            แถมทั้ง 25 เรื่องนี้ผมว่ามันคล้าย ๆ กับหนังสืออ่านเล่นนอกเวลางานมากกว่า

            ก็เลยตัดสินใจแจกหนังสือเล่มนี้ฟรี (อีกตามเคย) ก็แล้วกัน คือใครสนใจอยากจะอ่านเรื่องเหล่านี้ก็ดาวน์โหลดไปอ่านเล่นกันตามอัธยาศัยก็แล้วกัน ใครจะส่งจะแชร์ให้เพื่อนก็เชิญตามสะดวกนะครับ

            ดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้ได้ที่....

            หวังว่าหนังสือเล่มนี้คงจะทำให้เกิดไอเดียเป็นประโยชน์กับท่านผู้อ่านนะครับ และถ้าใครมีข้อแนะนำดี ๆ ที่จะทำให้รอยหยักในสมองของผมเพิ่มขึ้นก็ช่วยแชร์ไอเดียของท่านมาเล่าสู่กับฟังด้วยก็แล้วกัน

            ขอให้เพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือเล่มนี้นะครับ

………………………………….