วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

HR Talk by Tamrongsak พ็อดแคสต์สำหรับคนสนใจเรื่องของการบริหารคน


ผมทำพ็อดแคสต์หรือรายการวิทยุออนไลน์ที่ใช้ชื่อรายการว่า “HR Talk by Tamrongsak” ก็เพื่ออยากจะแชร์ประสบการณ์ที่ทำงานด้าน HR มากว่า 35 ปี ซึ่งจะเป็นเรื่องราวและปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับการบริหารคนที่มีคนถามผมมาบ้าง จากบริษัทลูกค้าที่ผมเข้าไปเป็นที่ปรึกษาหรือไปเป็นวิทยากรบ้าง

ปัญหาเหล่านี้หลายครั้งจะมีเรื่องของกฎหมายแรงงานเข้าไปเกี่ยวข้องที่บางทีแม้แต่ผู้บริหารระดับสูงก็ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำผิดกฎหมายแรงงานอยู่และสุ่มเสี่ยงที่จะถูกฟ้องร้องได้

ซึ่งผมจะให้ความคิดเห็นและแนะนำทางแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้ภายในเวลาประมาณ 10 นาทีเพราะผมไม่อยากพูดน้ำท่วมทุ่งหรือรำวงให้ผู้ฟังเสียเวลามากเกินไปโดยผมจะมาเล่าเรื่องราวต่างๆให้ฟังทุกวัน

ติดตามฟังได้ที่ https://tamrongs.podbean.com

ถ้าฟังแล้วเห็นว่าดีและมีประโยชน์ก็แชร์ต่อให้เพื่อนๆหรือคนที่สนใจได้เลยนะครับเพราะตั้งใจทำเพื่อให้เป็นประโยชน์สาธารณะครับ