วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

เปรียบเทียบค่าจ้างขั้นต่ำของเรากับเพื่อนบ้านในอาเซียน

             ผมนำข้อมูลการจ่ายค่าจ้างขั้นต่ำของเรามาเปรียบเทียบกับประเทศเพื่อนบ้านของเรามาดูกันนะครับ

            ในช่องมากกว่า/น้อยกว่าเพื่อนบ้านผมคำนวณโดยใช้อัตราค่าจ้างสูงสุดเป็นเกณฑ์นะครับ เพื่อเป็นค่าเทียบเคียงโดยประมาณพอให้เป็นไอเดีย สำหรับท่านที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในการวิเคราะห์ต่อไปครับ