วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

ฝากผลงานเสียงใน anchor รายการ "HR Talk by Tamrongsak"

เรียน ท่านที่ติดตามบล็อกนี้

      ตามที่ผมได้แจ้งให้ทราบไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าผมทำ Podcast เกี่ยวกับเรื่องการบริหารคนลงใน Podbean โดยใช้ชื่อว่า "HR Talk by Tamrongsak" แล้วนั้น ก็เลยอยากจะแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมว่าผมเพิ่มช่องการการฟัง Podcast ของผมอีกที่หนึ่งคือที่ anchor โดยท่านสามารถเข้าไปฟังได้ที่....

      https://anchor.fm/tamrongsak

       แตะได้ที่ลิงค์ข้างบนนี้เลยนะครับ ถึงวันนี้ผมพูดไปแล้ว 6 เรื่องคือ

       EP.1 : การคิดเข้าข้างตัวเองแบบแถ ๆ (Cognitive Dissonance)
       EP.2 : HALO Effect คืออะไร?
       EP.3 : บุคลิกภาพแบบแมคคิวิเลียน-การหลอกใช้คน
       EP.4 : Pandora Box ท่ามกลางความเลวร้ายคือความหวัง
       EP.5 : Murphy's Law กฎของเมอร์ฟี่คืออะไร แก้ยังไงดี?
       EP.6 : Sliding Door ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปตามการตัดสินใจของเรา

       โดยคลิปเสียงทั้งหมดผมตั้งใจจะให้แต่ละตอนมีความยาวเต็มที่ไม่เกิน 10 นาทีเพื่อไม่อยากจะให้ผู้ฟัง ฟังจนนานเกินไปเลยจะนำเรื่องที่น่าสนใจมาเล่าให้ฟังแบบเนื้อ ๆ ตรง ๆ เข้าประเด็นเพื่อให้เกิดข้อคิดและนำไปใช้ได้เลย
   
         เนื้อหาของ Podcast ก็จะเป็นไปตามชื่อรายการคือเป็นเรื่องของการบริหารคน, ข้อคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมคน และความรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ ในแต่ละด้านเกี่ยวกับการบริหารคนที่ผมจะนำมาแชร์ผ่านเสียง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอ่านแต่ชอบฟังเรื่องแบบสรุปทั้งหมดก็ติดตามฟังได้นะครับ

         สำหรับท่านที่เข้าไปฟังแล้วก็ช่วยกด Follow ทั้งใน Podbean และใน anchor เป็นกำลังใจให้คนพูดด้วยนะครับ ผมจะได้รู้ว่าเนื้อหาที่แชร์ไปมีประโยชน์ก้บผู้ฟังมากน้อยเพียงใด และถ้าผู้ฟังท่านใดมีความคิดเห็นอะไรชอบไม่ชอบยังไงหรืออยากจะฟังเรื่องอะไรก็โพสไว้ในช่องความเห็นได้เลยนะครับ

ปล.สำหรับการติดตาม Podcast ใน Podbean ท่านก็ต้องดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นชื่อ Podbean ลงมาในโทรศัพท์มือถือหรือใน Tablet ของท่านเสียก่อนแล้วลงทะเบียนเป็นสมาชิกด้วยอีเมล์ แล้วก็เข้าไป Search หารายการ "HR Talk by Tamrongsak" ใน Podbean ได้เลยครับ ส่วนถ้าใครจะฟังผ่าน anchor ก็แตะลิงค์ https://anchor.fm/tamrongsak ในมือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็จะฟังได้เลยจะโหลดแอพลิเคชั่นหรือไม่ก็ได้นะครับ

................................