วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

หลักสูตร "การทำโครงสร้างเงินเดือน-ภาคปฏิบัติ"

     ผมจะไปแชร์ประสบการณ์ในหลักสูตร "การทำโครงสร้างเงินเดือนภาคปฏิบัติ" ในวันที่ 13-14 มีค.62  ครับ

     หลักสูตรนี้จะอธิบายที่มาที่ไปว่าโครงสร้างเงินเดือนมาได้ยังไง, จำเป็นแค่ไหนถึงควรจะต้องมีโครงสร้างเงินเดือน, ทำไมต้องประเมินค่างานก่อนทำโครงสร้างเงินเดือน, วิธีประเมินค่างานทำยังไง และจะเน้นการทำ Workshop การออกแบบโครงสร้างเงินเดือนโดยผู้เข้าอบรมจะต้องออกแบบโครงสร้างเงินเดือนเองเป็นรายบุคคล

     โดยผมจะเป็นคน Comment โครงสร้างเงินเดือนของผู้เข้าอบรมเพื่อเรียนรู้ร่วมกัน รวมไปถึงบอกวิธีการบริหารจัดการโครงสร้างเงินเดือนเมื่อทำเสร็จแล้ว Workshop และวิธีการปฏิบัติทั้งหมดผมจะถ่ายทอดจากประสบการณ์ที่เคยเป็น Compensation & Benefits Manager ทั้งตอนที่ทำในองค์กรไทยและต่างชาติ ซึ่งผู้เข้าอบรมจะพบว่าหลายเรื่องก็ไม่มีอยู่ในตำราแต่มาจากประสบการณ์ของผมที่จะแชร์เรื่องที่ควรและไม่ควรทำรวมไปถึงสิ่งที่จะต้องทำเกี่ยวกับหลักการบริหารค่าตอบแทนเพื่อจะได้นำสิ่งที่เรียนรู้ไปประยุกต์ใช้ในงานได้จริง

      สนใจติดต่อธรรมนิติ โทร 02-5550700 กด 1

ปล.คนที่จะไปเจอผมในวันที่ 13-14 มีค.62 นี้ ควรจะดาวน์โหลดหนังสือ "การประเมินค่างานและการทำโครงสร้างเงินเดือน(ภาคปฏิบัติ)" ของผมที่อยู่ด้านขวามือของบล็อกนี้ไปอ่านก่อนเข้าอบรมก็จะดีไม่น้อยเลยนะครับ เผื่อว่าถ้าใครจะมีคำถามที่ดี ๆ มาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟังจะได้ทำให้เพื่อน ๆ ได้ความรู้ไปด้วยน่ะครับ

"คำตอบที่ดีย่อมจะมาจากคำถามที่ดี"

จริงไหมครับ?