วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หนังสือ “เสริมทักษะหัวหน้างานยุคใหม่” ดาวน์โหลดฟรีในบล็อกนี้

             หนังสือเล่มนี้เคยวางขายตามร้านหนังสือเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบันไม่มีขายแล้วและผมก็ได้ลิขสิทธิ์กลับคืนมาก็เลยเอามาปรับปรุงแก้ไขต้นฉบับใหม่ให้ Update มากกว่าเล่มที่ขายในร้านหนังสือล่าสุดเสียอีก

            ไม่ว่าหนังสือที่ผมเขียนมาเพื่อขายให้สำนักพิมพ์ หรือหนังสือที่ผมทำขึ้นเพื่อแจกฟรี ผมทำด้วยมาตรฐานเดียวกัน

คือจะอ่านและดูรายละเอียดทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบเล่มอยู่หลายรอบไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา, ตัวสะกด, ช่องไฟในบรรทัดหรือระหว่างบรรทัด, ตัวอย่างประกอบในเล่ม ฯลฯ

            เรียกว่าทำด้วยใจเพื่ออยากจะให้คนที่อ่านได้ประโยชน์มากที่สุด

            ทุกท่านที่ดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้ (หรือเล่มอื่นที่ผมเขียน) ไปอ่านแล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์จะช่วยกันส่งต่อ บอกต่อให้กับคนที่สนใจต่อ ๆ กันไปด้วยนะครับ

          และหวังว่าวันหนึ่งวันใดในอนาคต ท่านที่ได้รับประโยชน์จากหนังสือของผมจะทำแบบเดียวกับที่ผมทำอยู่นี้ด้วยการเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ที่มีในตัวเองให้กับคนรอบข้างและคืนกลับให้สังคมตามแนวคิด “การให้ไม่สิ้นสุด” หรือ Pay it forward

            การให้ทรัพย์สินเงินทองกับใครก็อาจหมดลงหรือถูกปล้นชิงไปได้ แต่การให้ปัญญาให้ความรู้จะติดตัวผู้รับตลอดไปครับ


            ดาวน์โหลดหนังสือ คลิ๊กด้านขวามือของบล็อกนี้ได้เลยครับ

                                     ..................................