วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

เรื่องที่คนทำงานอาจไม่รู้ (ตอนที่ 1) เกี่ยวกับค่าจ้าง

      ผมมีเวลานั่งคิดอะไรเล่น ๆ ไปเรื่อย ๆ ก็เลยปิ๊งไอเดียที่จะแชร์ความรู้ด้านกฎหมายแรงงานแบบง่าย ๆ ให้กับคนที่สนใจ ผมก็เลยทำสไลด์แบบเข้าใจง่ายสำหรับคนที่อยากรู้ในเรื่องเบื้องต้นเหล่านี้และไม่ชอบอ่านอะไรที่มากนัก 

      สำหรับคนที่สนใจอยากจะอ่านเจาะลึกในรายละเอียดก็คงต้องไปหาอ่านเอาในบล็อกของผมที่เคยเขียนเรื่องเหล่านี้เอาไว้เยอะพอสมควรแล้วโดยผมจะทะยอยทำและลงในบล็อกนี้ไปเป็นตอน ๆ ตามที่ผมพอจะมีเวลาคิดและทำออกมา

       หวังว่าจะเป็นอาหารสมองแบบย่อยง่าย ๆ และเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่ติดตามบล็อกนี้นะครับ