วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อาหารสมองด้าน HR

 ท่านที่ติดตามผลงานของผมคงจะทราบดีว่าผมมีหนังสือที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในบล็อกนี้ (ดูด้านขวาของบล็อก) และหนังสือที่ผมเขียนเป็นเล่มแล้วให้ลิขสิทธิ์กับทางสำนักพิมพ์นำไปพิมพ์เป็นเล่มเพื่อจัดจำหน่าย

แต่ไม่ว่าจะพิมพ์เป็นเล่มหรือให้ดาวน์โหลดฟรีก็ล้วนแต่มีวัตถุประสงค์จะแชร์ประสบการณ์ที่ผมเคยทำงานด้าน HR มาเพื่อให้เป็นไอเดียในการทำงานต่อยอดสำหรับผู้สนใจทั้งสิ้น

สำหรับหนังสือของผมส่วนหนึ่งที่พิมพ์เป็นเล่มนั้นผมได้มอบลิขสิทธิ์ให้ HR Center เป็นผู้พิมพ์และจัดจำหน่ายในขณะนี้คือ

หนังสือด้านการบริหารค่าจ้างเงินเดือน

หนังสือด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล


สนใจสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ HR Center คลิ๊ก

สมาชิกลด 20% บุคคลทั่วไปลด 5% 

ใครสนใจเล่มไหนก็สั่งซื้อไปทาง HR Center ได้นะครับ
ปล.อย่าสั่งซื้อมาที่ผมนะครับ เพราะผมเป็นคนเขียนหนังสือและให้ลิขสิทธิ์ไปเท่านั้น ไม่ใช่คนพิมพ์และจัดจำหน่าย การสั่งซื้อจึงต้องสั่งซื้อไปที่ลิงค์ที่ผมให้ไว้ข้างต้นครับ